Monday, May 16, 2016

Thông tin gói cước KBMIU mạng Mobifone

Thuê bao đăng ký gói KBMIU Mobifone chỉ với cước phí khá rẻ là 200.000đ/tháng, sẽ nhận được dung lượng lên đến 5GB data, được sử dụng trong 1 tháng. Đây là gói cước 3g Mobifone không giới hạn lưu lượng trong tháng. Vì vậy mọi người thỏa mái sử dụng mà không lo phát sinh cước phí ngoài. Bài viết này mình sẽ Chi tiết cách đăng ký gói cước KBMIU mạng Mobifone giúp quý khách nắm thông tin chính xác nhất nhé.

Chi tiết đăng ký gói 3g KBMIU Mobifone

Gói KBMIU Mobifone triển khai nhằm hỗ trợ những khách hàng có nhu cầu sử dụng mobile internet ở mức cao nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm. Với những ưu đãi về data và cước phí, gói KBMIU chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng và đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.
– Cước phí đăng ký: Chỉ 200.000đ (bằng giá gói BMIU).
– Ưu đãi data: Lên đến 5GB tốc độ cao (tăng 1,7 lần so với gói BMIU).
– Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Cước phí phát sinh: Miễn phí, hết dung lượng được truy cập ở tốc độ thường.
– Đối tượng tham gia: Các thuê bao của Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ phía nhà mạng hoặc thuộc danh sách khuyến mãi Mobifone.
Trường hợp không nhận được tin nhắn, khách hàng có thể tự mình kiểm tra xem thuê bao có được đăng ký gói cước này không bằng cách soạn tin KT DSKM gửi 999 nhé.
Cú pháp đăng ký gói KBMIU Mobifone
Khách hàng thuộc danh sách đăng ký gói KBMIU có thể soạn tin theo cú pháp sau đây: DKV KBMIU gửi 9084
Lưu ý: Thuê bao được tặng dung lượng 5GB từ gói KBMIU trong vòng 2 tháng. Sau thời gian này, hệ thống sẽ tự động chuyển về gói cước BMIU với 200.000đ được 3GB.
Thật quá ưu đãi phải không nào? Các thuê bao Mobifone khác không nằm trong danh sách khuyến mãi gói KBMIU cũng đừng buồn vì Mobifone còn nhiều gói 3G khác dành cho các bạn đấy. Nếu có nhu cầu sử dụng cao và thường xuyên, bạn có thể đăng ký 3G Mobifone trọn gói như: gói BMIU, MIU90, MIU,…hoặc các gói giới hạn dung lượng nhưng có data khủng như: gói M70, gói M90, gói M120,… Chỉ cần soạn tin DKV <Tên gói> gửi 9084, cả thế giới internet sẽ thu gọn về trong chiếc điện thoại của bạn đấy.
Dichvumobilevn chúc quý khách đăng ký gói 3G KBMIU obifone thành công và có những phút thư giãn thật vui khi sử dụng dịch vụ 3G Mobifone. Mọi thông tin, các bạn có thể liên hệ số tổng đài Mobifone 9090 để được tư vấn thêm.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.