Tuesday, June 14, 2016

Cách hủy gói Combo50 mạng Vinaphone

Nhằm giúp thuê bao tiết kiệm cước phí sử dụng dịch vụ mỗi tháng, nên VNPT Vinaphone ra mắt gói cước Combo50 của Vinaphone với giá cước khuyến mãi vô cùng đặc biệt chỉ 50k/tháng, sẽ nhận ngay ưu đãi 200 phút + 100 tin nhắn nội mạng + 2GB data. Tuy nhiên, sau một thời gian đăng ký sử dụng, khách hàng muốn hủy để chuyển sang sử dụng gói cước khác phù hợp hơn. Dưới đây dichvumobilevn sẽ chia sẽ chi tiết hủy gói Combo50 Vinaphone để các bạn cùng nắm rõ nhé.

Cách hủy gói Combo50 của Vinaphone

Không chỉ đối với gói Combo50 Vinaphone mà khi có nhu cầu hủy bất cứ gói cước nào bạn nên lưu ý những điều sau đây:
- Xác định rõ nhu cầu sử dụng và chỉ hủy gói cước khi chắc chắn đã hết nhu cầu sử dụng để tráng hối tiếc cũng như mất công đăng ký lại sau khi đã hủy gói cước.
- Kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước để tránh lãng phí, cụ thể với gói cước Combo50, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp TRACUU COMBO50 gửi 900.
- Hủy gói cước với cú pháp chính xác nhất để khỏi phải mất thời gian hủy gói cước nhiều lần
Để hủy gói Combo50 Vinaphone, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp HUY COMBO50 gửi 900.
Lưu ý thuê bao: Nếu bạn hủy gói cước khi chưa sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ gửi tin nhắn yêu cầu bạn xác nhận hủy, nếu bạn không xác nhận hủy, hệ thông sẽ mặc định cho bạn tiếp tục sử dụng gói cước Combo50.
Việc sử dụng dịch vụ 3G trên điện thoại di động như một điều hiển nhiên đối với đa số các thuê bao Vinaphone. Chính vì vậy để thuận tiện cho công việc và giải trí, sau khi hủy gói cước Combo50 Vinaphone, bạn hãy đăng ký ngay một gói cước 3G của Vinaphone trọn gói hoặc giới hạn dung lượng để tiện sử dụng.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình hủy gói Combo50 Vinaphone, bạn hãy gọi 9191 để được hướng dẫn thêm.
Chúc các bạn hủy thành công gói Combo50 Vinaphone và đừng quên truy cập dichvumobile thường xuyên để cập nhật tin tức khuyến mãi và dịch vụ 3G mới nhất từ Vinaphone nhé.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.