Wednesday, June 15, 2016

Khuyến mãi nạp thẻ Viettel tặng 50% ngày 16/6

Tập đoàn quân đội đã tổ chức khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 16/6 trên phạm vi toàn quốc, tặng lên đến 50% thẻ nạp dành cho tất cả thuê bao trả trước. Nhằm giúp các người dùng dịch vụ có thêm thật nhiều năng lượng để dùng. Đây là cơ hội đặc biệt nên mọi người hãy tận dụng chương trình khuyến mãi Viettel ngày 16/6/2016, để bổ sung thật nhiều tài khoản để gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3g Viettel để lướt web cùng các dịch vụ khác.

Khuyến mãi Viettel tặng 50% ngày 16/6/2016

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp cho thuê bao trả trước Viettel được diễn ra từ 0h – 23h59 ngày 16/06/2016 và được áp dụng trên toàn quốc. Theo đó, tất cả các thuê bao di động và thuê bao Homephone trả trước của Viettel đều được tham gia chương trình này (trừ thuê bao sim Dcom Viettel và thuê bao trả trước gói Sea+, Tourist). Khách hàng hãy lưu ý loại thuê bao đang dùng để tham gia khuyến mãi cho đúng nhé.

Ưu đãi  khi tham gia nạp thẻ Viettel ngày 16/6:

Những khách hàng thuộc đối tượng nói trên nạp thẻ trong thời gian Viettel khuyến mãi sẽ được tặng 50% giá trị thẻ vào TKKM của thuê bao. Tuy nhiên, quy định sử dụng các loại tài khoản khuyến mãi đối với mỗi thuê bao là khác nhau. Cụ thể:
– Đối với thuê bao trả trước gói TOMS, SV690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, chỉ dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Viettel.
– Đối với thuê bao Homephone trả trước và thuê bao di động trả trước hòa mạng các gói cước còn lại: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của Viettel, trong đó 1/2 số tiền dùng để gọi và nhắn tin nội mạng, 1/2 số còn lại dùng để gọi và nhắn tin liên mạng.
Đặc biệt, Viettel áp dụng cho tất cả mệnh giá thẻ và cho tất cả số lần nạp. Do vậy mà mọi loại thẻ nạp vào ở tất cả các lần trong ngày khuyến mãi đều được hưởng mức ưu đãi 50% đấy.
Khuyến mãi lần này là cơ hội cực tốt dành cho các thuê bao có thể bổ sung năng lượng cho mình để thỏa mái lướt web trên các thiết bị di động như Smartphone, Laptop, Ipad,…
Chúc quý khách nạp thẻ Viettel thành công và có những trãi nghiệm thú vị cùng dịch vụ của Viettel. Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết của dichvumobilevn. Chúc quý khách một ngày làm việc thành công!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.