Tuesday, June 21, 2016

VNPT Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ ngày 26/6

Mọi người đã biết tin gì chưa? Nhằm mục đích giúp cho những người sử dụng bổ sung thật nhiều tài khoản để dùng, nên nhà mạng đã tổ chức chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày 26/6/2016 trên phạm vi cả nước. Khuyến mãi Vinaphone cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước. Nhà mạng Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ lần này là cơ hội tốt để mọi người có thể nạp thật nhiều tài khoản để thỏa mái đăng ký 3g Vinaphone hay gọi thoại, nhắn tin cho người thân nhé.

Thông tin khuyến mãi Vinaphone 50% nạp thẻ ngày 26/6

Theo đó, chương trình được diễn ra từ 0h đến trước 24h ngày 26/06/2016 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động trên mạng đều được tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi lần này. Cụ thể, thuê bao tham gia bao gồm cả thuê bao trả trước ezCom, thuê bao trả sau đã chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/làm lại số/khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.
Các ưu đãi trong chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 26/6:
Nhắc đến khuyến mãi ngày vàng của Vinaphone thì hẳn là các khách hàng thân thuộc đã quá quen với các ưu đãi này rồi. Tuy nhiên mỗi một lần khuyến mãi là một dịp khác nhau, cảm giác vui mừng khi được hưởng ưu đãi chắc chắn cũng sẽ khác nhau rồi. Dịp này, Vinaphone dành tặng 50% giá trị thẻ nạp vào TK KM, trong đó 25% cộng vào TK KM được dùng để liên lạc nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone/VNPT. 25% giá trị thẻ nạp còn lại được cộng vào tài TK KM2 dùng để gọi thoại, nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước.
Bên cạnh đó, thuê bao VinaCard, Vina365 sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng bên cạnh ưu đãi cộng tiền, giúp thuê bao thoải mái tiêu dùng mà không lo lắng về hạn sử dụng cũng như cước phí nữa rồi.
Các bạn đừng quên đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone cho thuê bao của mình để thỏa mái vi vu trong dịp hè này quý khách nhé. Hãy biến mùa hè trở nên tươi vui và đáng nhớ với những trải nghiệm thú vị cùng Vinaphone nào.
Dichvumobilevn chúc các bạn tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 26/6/2016 thành công và có thật nhiều niềm vui, may mắn khi sử dụng dịch vụ từ Vinaphone!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.