Thursday, June 30, 2016

VNPT Vinaphone tặng data 3G khi cài đặt ứng dung My Vinaphone

Nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G đang ngày một gia tăng trong xã hội công nghệ thông tin như hiện nay. Vì vậy mà khi triển khai ứng dụng My Vinaphone thì VNPT cũng đã áp dụng việc tặng lưu lượng data cho khách hàng khi cài đặt ứng dụng thành công. Dưới đây là chi tiết nhà mạng Vinaphone tặng data khi cài đặt My Vinaphone.

VNPT tặng 2,5GB khi cài đặt ứng dung My Vinaphone

- Theo đó, chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone về điện thoại hoặc máy tính bảng, khách hàng sẽ được nhận ngay 2,5GB data tốc độ cao, tha hồ truy cập internet trong suốt 1 tháng mà không phải bận tâm về cước phí.
- Đây là một trong những quà tặng hấp dẫn và thiết thực mà Vinaphone dành tặng miễn phí cho khách hàng. Người dùng không cần phải đăng ký bất kỳ dịch vụ nào hay gói cước gì, chỉ việc cài đặt ứng dụng về thiết bị là xong.
- My Vinaphone là ứng dụng mới của nhà mạng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng và giúp khách hàng tra cứu các thông tin liên quan đến thuê bao đang dùng như cước phí, dịch vụ GTGT đã đăng ký, tra cứu tài khoản thuê bao, tài khoản 3G…
- Ứng dụng đang được phổ biến trên hệ điều hành iOS và Android. Chỉ cần vào kho ứng dụng App Store hoặc CHPlay, gõ vào ô tìm kiếm ứng dụng My Vinaphone, quý khách có thể dễ dàng tải và cài đặt ứng dụng này cho thiết bị.
- Ngay sau khi cài đặt thành công, nếu người dùng đang sử dụng 3G Vinaphone để truy cập, hệ thống sẽ tự động nhận diện thông tin thuê bao và tặng ngay 2,5GB vào tài khoản data của khách hàng. Trường hợp sử dụng wifi để kết nối, khách hàng buộc phải đăng nhập vào hệ thống hoặc đăng ký nếu chưa có tài khoản.
Sau khi truy cập vào ứng dụng, tại thanh Menu góc bên trái, quý khách chọn phần Tra cứu > Thông tin tài khoản. Từ đây, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi dữ liệu data trong lần truy cập đầu tiên và thoát ra ngoài, truy cập lại lần thứ 2 sẽ thấy được sự thay đổi vì hệ thống đã cộng 2,5GB vào tài khoản.
- Lúc này, điện thoại của quý khách sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài 123 thông báo thuê bao đã được tặng 2.5GB tốc độ cao dùng để truy cập internet. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kiểm tra tài khoản data bằng cách soạn tin: DATA gửi 888 nhé.
Với ưu đãi này, hy vọng Vinaphone có thể khiến quý khách hài lòng và luôn đồng hành cùng nhà mạng trên chặng đường sắp tới. Dichvumobile chúc quý khách thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.