Tuesday, July 5, 2016

Đăng ký gói MaxS sinh viên cho Vinaphone

Tin vui cho các thuê bao HSSV, đó là chương trình ưu đãi với gói MaxS Vinaphone sinh viên rất ưu đãi. Đăng ký MaxS Vinaphone sinh viên chỉ với giá cước 25k hoặc 50.000đ, bạn sẽ được ưu đãi lến 600MB data dung lượng tốc độ tối đa sử dụng miễn phí trong 30 ngày. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về đăng ký gói cước 3g MaxS sinh viên mạng Vinaphone  nhé.

Hướng dẫn đăng ký 3G sinh viên Vinaphone 

Thường gọi là gói Maxs nhưng thật ra đây cũng chỉ là gói Mimax của Vinaphone mà mọi người hay dùng nhưng có cước phí rẻ hơn, cú pháp đăng ký cũng tương tự như gói Max nhé.
Cú pháp đăng ký:
– Soạn: DV MAX gửi 8069
– Cước phí chỉ 25.000đ hoặc 50.000đ/tháng, tùy thuộc vào sim của mọi người.
Đối tượng sử dụng:
– Chỉ các thuê bao Vinaphone là sim học sinh, sinh viên mới có thể đăng ký và sử dụng gói Maxs hấp dẫn này.
– Thuê bao phải đang hoạt động và có số tiền trong tài khoản >= 50.000đ.
Các ưu đãi từ gói Maxs:
– Mỗi tháng mọi người sẽ được miễn phí 600 MB data sử dụng trong 30 ngày tính từ lúc đăng ký thành công.
– Là một gói 3g Vinaphone không giới hạn nên sau khi sử dụng hết 600 MB tốc độ cao, vẫn có thể tiếp tục truy cập internet nhưng với tốc độ thấp hơn.
Sau khi đăng ký gói Maxs sinh viên này bạn hoàn toàn yên tâm có thể truy cập Internet và sử dụng các phần mềm gọi điện nhắn tin miễn phí như Viber, Line, WhatsApp hay thoải mái lướt web, xem phim… mà không cần bận tâm dung lượng bởi bạn chỉ cần tối đa 50.000đ mỗi tháng. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết từ dichvumobilevn và chúc mọi người đăng ký gói MaxS thành công!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.