Tuesday, July 5, 2016

VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 7/7/2016

Mục đích hỗ trợ cho những người sử dụng bổ dung thật nhiều năng lượng để thỏa mái sử dụng đến cuối trong tháng 7/2016 này, nên nhà mạng đã chính thức tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 7/7 trên phạm vi toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành cho khách hàng trả trước. Nhà mạng Vinaphone khuyến mãi là cơ hội tốt để mọi người có thể nạp thật nhiều tài khoản để thỏa mái gọi thoại, nhắn tin cho người thân nhé.

Chương trình Vinaphone khuyến mãi tặng 50% ngày 7/7/2016

– Khuyến mãi ngày 7/7 mang tên khuyến mãi ngày vàng mà Vinaphone vẫn hay dùng trong các đợt khuyến mãi tương tự. Ngày khyến mãi vàng này được triển khai trên toàn quốc duy nhất trong ngày 7/7/2016, dành cho tất cả các thuê bao trả tước Vinaphone đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao Ezcom).
– Khách hàng tham gia nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi của chương trình sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp. Trong đó, tài khoản khuyến mãi gọi và nhắn tin nội mạng được trích 25%. 25% giá trị còn lại sẽ được dùng để gọi, nhắn tin liên mạng. Có tài khoản khuyến mãi này, các thuê bao dường như giảm bớt lo lắng về cước phí khi tham gia gọi liên mạng.
– Ngoài ra, các thuê bao VinaCard, Vina365 còn được nhân đôi số ngày sử dụng tương ứng với giá trị thẻ nạp.
– Đặc biệt, khuyến mãi ngày vàng 7/7 của Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp vào, do đó, khách hàng càng có nhiều cơ hội tích lũy tài khoản cao ngất ngưỡng từ chương trình khuyến mãi 50%.
– Có tài khoản chính dồi dào, khách hàng nên đăng ký 3G Vinaphone để thuê bao không bị tụt hậu so với các thuê bao khác. Hơn nữa, sử dụng dịch vụ 3G, quý khách còn được trải nghiệm nhiều tiện ích khác chỉ trong 1 thiết bị công nghệ nhỏ nhắn Smartphone của mình. Tham khảo bảng thông tin dưới đây để lựa chọn đăng ký khách hàng nhé. Với chương trình ưu đãi này, các thuê bao sẽ có tài khoản kết xù, có các gói cước 3g Vinaphone, khách hàng tự tin điện thoại, nhắn tin, lướt web mọi lúc mọi nơi.
Các bạn đang xem thông tin tại dichvumobilevn.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.