Sunday, July 10, 2016

VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 13/7/2016

Với mục đích hỗ trợ cho các khách hàng nạp nhiều năng lượng để thỏa mái sử dụng đến cuối trong tháng 7 này, nên nhà mạng đã chính thức tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 13/7 trên phạm vi cả nước. Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone tặng lên đến 50% thẻ nạp dành cho thuê bao trả trước. Nhà mạng Vinaphone khuyến mãi là cơ hội đặc biệt để mọi người có thể bổ sung thật nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng dịch vụ 3g Vinaphone hay gọi thoại, nhắn tin cho người thân nhé.

Chi tiết khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 13/7

– Thời gian diễn ra chương trình: Từ 0h – 23h59 ngày 13/07/2016.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
– Đối tượng hưởng ưu đãi: Các thuê bao trả trước của Vinaphone nhận được tin nhắn từ hệ thống, hoặc thuê bao thỏa mãn các điều kiện sau đây:
+ Thuê bao nạp thẻ mệnh giá từ 50.000đ trở lên.
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước sau ngày 07/07/2016 không được tham gia chương trình.
+ Khuyến mãi không dành cho thuê bao trả trước đang có bất kỳ hình thức khuyến mãi nạp thẻ nào khác.
Lưu ý: Trường hợp không nhận được tin nhắn, quý khách có thể soạn tin CTKM gửi 900 hoặc bấm *091#OK để biết thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi dịp này không nhé.

Ưu đãi từ khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 13/07

Khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone thỏa mãn các yêu cầu sẽ được tặng ngay 50% giá trị khi nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi. Số tiền này được dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone/VNPT (25% giá trị) và gọi, nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước (25% giá trị còn lại). Riêng thuê bao VinaCard, Vina365 còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ thành công.
Mặc dù là khuyến mãi cục bộ nhưng Vinaphone áp dụng cho tất cả số lần nạp thẻ. Khách hàng có thể nạp bao nhiêu lần tùy thích, miễn là vẫn đảm bảo được các điều kiện và quy định của chương trình thì vẫn được hưởng ưu đãi trọn vẹn. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để nạp đầy năng lượng cho thuê bao của bạn để có chi phí nhắn tin, gọi điện hay đơn giản là gia hạn hoặc đăng ký 3G Vina để truy cập mạng internet thả ga trong tháng 7 này nhé. Dichvumobile chúc mọi người tham gia nạp thẻ Vinaphone thành công!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.