Friday, July 1, 2016

Nên lựa chọn gói Max hay gói Big70 với 70.000đ

Hiện nay gói cước Max và gói cước Big70 là hai gói 3G phổ thông chu kỳ sử dụng 1 tháng có cước phí dùng rẻ và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người sử dụng. Khi so sánh giữa hai gói này, nhiều người sử dụng phân vân không biết nên lựa chọn sử dụng gói Max hay Big70 khi hai gói cước có cùng mức giá nhưng ưu đãi và điều khoản sử dụng lại khác nhau. Vậy với cùng mức cước 70k/tháng nên lựa chọn gói 3G Max hay gói 3G Big70, hãy cùng 4gvinaphone.com.vn tìm hiểu để đưa ra chọn lựa hợp lý nhất nhé.
Cả hai gói cước 3G Max và Big70 đều được nhà mạng áp dụng triển khai đến tất cả những khách hàng là thuê bao Vinaphone bao gồm cả trả trước lẫn trả sau đang hoạt động trên phạm vi toàn quốc. Thông tin cụ thể về hai gói cước này, mời các bạn tham khảo bảng sau:
Gói cướcMaxBig70
Cú pháp đăng kýDV MAX gửi 8069DK BIG70 gửi 888
Giá gói70.000đ/lần đăng ký70.000đ/lần đăng ký
Data miễn phí600MB1.6GB
Chu kỳ sử dụng30 ngày30 ngày
Tính năngTự gia hạnTự gia hạn
Cước phát sinhMiễn phíDừng kết nối internet khi hết dung lượng
– Với ưu điểm cho phép khách hàng  được truy cập không giới hạn và miễn phí cước phát sinh trong suốt quá trình hiệu lực, gói cước Max sẽ là giải pháp hợp lý dành cho những thuê bao thường xuyên cần truy cập 3G mỗi ngày và mọi lúc, mọi nơi. Max là gói cước 3G trọn gói giá rẻ nhất được Vinaphone cung cấp và thêu bao không phải lo lắng việc phát sinh cước ngoài gói, bởi bạn hoàn toàn được miễn phí.
– Với lưu lượng data gói ưu đãi gấp gần 03 lần so với gói cước Max, gói Big70 sẽ là chọn lựa phù hợp với những khách hàng chỉ muốn truy cập 3G tốc độ cao trên thiết bị ở mật độ trung bình mỗi khi cần thiết. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tiếp tục dùng thêm với các gói mua dung lượng X15, X25 và X35 (Soạn tin: DK <mã gói> gửi 888 để mua thêm).
Như vậy, tùy theo nhu cầu cũng như mục đích, tính chất sử dụng mà thuê bao nên quyết định lựa chọn đăng ký cho mình một gói cước phù hợp trong hai gói Max và Big70 ở cùng mức giá 70.000đ/tháng. Các thuê bao cần lưu ý thêm khi sử dụng 3G: tắt 3G khi không sử dụng để tránh lãng phí dung lượng tốc độ cao thuộc gói cước 3G không cần thiết, nhất là đối với thuê bao lựa chọn đăng ký các gói cước giới hạn dung lượng như Big70.
Dichvumobilevn chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những trải nghiệm hữu ích với gói cước 3G mà mình đã chọn lựa.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.